Chủ Nhật, 3 tháng 2, 2019

Sarri: "Cậu đấy thật tuyệt, rất phù hợp đá cặp với Hazard"

 Với việc xuất sắc của Gonzalo Higuain và Eden Hazard, Chelsea đã tất cả thắng lợi 5-0 đầy ấn tượng trước Huddersfield.

Bỏ sau lưng thất bại thảm hại trước Bournemouth, Chelsea đã chơi cực hay khi tiếp Huddersfield trên sân nhà. Ngay phút 16, tân binh Gonzalo Higuain đã gồm bàn thắng ra mắt The Blues với pha dứt điểm sang trọng. Kế tiếp, Eden Hazard ghi liền 2 bàn thắng giúp đội nhà bảo đảm thành công. Phút 69, Higuain hoàn thiện cú đúp trước khi David Luiz lập công ấn định thành công phá hủy 5-0 cho đội bóng của HLV Maurizio Sarri.

Hazard và Higuain là cặp bài xích trùng lợi hại.


Sau ải đấu, HLV Sarri gồm lí do để mang Higuain 'lên mây': "Higuain đang hiện đại. Cậu đó không đạt thể trạng tốt nhất có thể khi vừa đến đây bởi vấn đề về sườn lưng và chỉ ra sân một số trong những ván. Higuain là một trong cầu thủ tuyệt hảo, cậu ấy rất phù hợp để chơi cùng Eden Hazard.

Khoảnh khắc tuyệt vời và hoàn hảo nhất của chúng tôi trong trận đấu này là 25 phút thứ nhất, cách chúng tôi di chuyển với trái bóng rất nhanh, rất nguy hiểm."

Ở ải đấu này, trong từng pha xử lý bóng và di chuyển, Higuain đều thấy đẳng cấp và sang trọng của chính mình. Anh khiến NHM The Blues yên tâm hơn hẳn so với Alvaro Morata hay Olivier Giroud.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét