Chủ Nhật, 3 tháng 2, 2019

Hazard "nhắc khéo" Higuain về phong cách chơi bóng

Gonzalo Higuain là chân sút phong cách thế giới, nhưng ở Chelsea, rõ ràng Eden Hazard vẫn chính là ngôi sao sáng hàng đầu.

Sau ải công bố Chelsea mờ nhạt trong ván thua thảm Bournemouth, Higuain đã chứng minh phong cách của bản thân mình với cú đúp góp vào chiến thắng phá hủy 5-0 của đội nhà trước Huddersfield Town. Mọi người đồng đội của anh, Eden Hazard cũng không chịu thua với 2 bàn thắng ghi được. Nếu Higuain và Hazard tiếp tục thi đấu với phong độ cao như vậy, họ được xem là nỗi sốt ruột của mọi đội bóng.

Eden Hazard là thành bại của Chelsea mùa này.


Hazard cho biết sau ải đấu: "Chúng tôi vẫn đang nỗ lực cố gắng làm việc với nhau. Higuain là một trong tân binh nhưng anh đấy biết HLV ý muốn gì. Anh đó là một tiền đạo tuyệt vời và anh đấy hoàn toàn có thể ghi rất nhiều bàn thắng.

Giải đấu ở Anh khác với Ý và Tây Ban Nha nhưng Higuain có khả năng để thích nghi thật tốt."

Đồng thời, ngôi sao các bạn Bỉ gửi lời nhắn nhủ đến Higuain, ước ao tiền đạo thành viên gia đình Argentina phải ghi nhận phối với mình: "Nếu Giroud hoặc tôi chơi như 1 tiền đạo, chúng tôi luôn cố gắng hết sức để khiến cho nhau."

0 nhận xét:

Đăng nhận xét