Thứ Ba, 29 tháng 1, 2019

"Man City chỉ là đội bóng nhỏ dại gặp may mắn"

Huyền thoại Liverpool, John Aldridge đã có những nhận xét không hay ho về Manchester City.

Kể từ khi được nhà tài phiệt Sheikh Mansour thâu tóm về vào năm 2009, Man City đã mỗi bước cải tiến và phát triển trẻ khỏe & biến thành Một trong những CLB thắng lợi nhất bóng đá Anh. Trong 10 năm, Man City đã giành được 3 chức vô địch Premier League, 3 League Cup và 1 FA Cup.

Mùa này, Man City vẫn đang Nổi dậy là ứng viên sáng bảng giá cho ngôi vương dù thực ra đang phảm bám đuổi Liverpool trên BXH Premier League. Dẫu thế, John Aldridge - lịch sử một thời Liverpool, lại không đánh giá và nhận định cao Man City.

Man City là đội bóng nhỏ?


Chia sẻ trên tờ Goal, John Aldridge cho hay: "Sự thật là, & sẽ luôn luôn là, sự hy vọng tại Liverpool luôn khác xa đối với Man City. Đó vẫn là một điểm mạnh dành riêng cho Man City khi Một trong những CLB to đùng nhất làng túc cầu đối đầu với cùng một CLB bé dại gặp màu đỏ may mắn với sự được 1 ông chủ giàu sụ cung cấp tiền bạc.

Dù rằng gặt hái được thành công những năm qua, nhưng Man City vẫn chính là đội bóng nhỏ trong ánh mắt nhiều người. Họ là đội bóng nhỏ khi để cạnh Man United hay Liverpool. Không nhiều người chú ý đến những gì Man City đang cố gắng tiến hành."

0 nhận xét:

Đăng nhận xét