Thứ Hai, 24 tháng 12, 2018

“Vấn đề của Pogba là chiếm hữu không ít tài năng”

Vừa mới qua, cựu tiền đạo Man United – Louis Saha chia sẻ về Paul Pogba, & cho rằng cầu thủ đồng hương bắt buộc giải quyết các luận điểm của chính mình.

Bỏ qua các luận điểm về mâu thuẫn với HLV Mourinho qua một bên, sự thực là Paul Pogba vẫn chưa biểu thị Bức Ảnh tốt nhất trong màu áo Man United. 

Tuần này, anh hoàn toàn có thể rạng ngời rực rỡ tỏa nắng, nhưng hoàn toàn có thể lại tuyệt vọng ngay ở vòng đấu tiếp sau. Mức ổn định chưa lúc nào là vấn đề fan hâm mộ được tận mắt chứng kiến ở Pogba.


Vừa qua, cựu danh thủ Louis Saha đã có những chia sẻ về lũ em đồng hương: “Bạn rất cần phải biểu hiện sự đồng điệu trong những biểu diễn, đề xuất phân biệt tầm quan trọng của chính bản thân mình trong đội hình. Chính là các lời chỉ trích hướng tới cậu đó, nhưng chúng ta cũng cần phải hiểu cho Pogba.”

Louis Saha chia sẻ về Paul Pogba


“Có những trận đấu, cậu đấy chơi cực kì rất nổi bật, đáp ứng sự hy vọng của cả. Nhưng luận điểm ở vị trí, cậu đó chiếm hữu quá nhiều có tài năng, quá nhiều phẩm chất và thật khó để giữ Pogba thắt chặt và cố định ở phần nào. Cậu đó rất có thể ghi bàn, mang lại sự khác hoàn toàn, nhưng đồng thời cũng bổ trợ che chở rất tốt. Chính là các gian khổ cho cậu ấy với tư cách 1 cầu thủ.”

“Pogba đã tỏa sáng bùng cháy rực rỡ trong màu áo ĐT Pháp, nhưng cậu ấy vẫn gặp vấn đề về mặt vị trí tại Man United. Và tôi nghĩ rằng, Ole Solskjaer sẽ hỗ trợ cậu ấy không ít. Ole luôn đặt cái tôi của bản thân mình qua một bên và luôn dành sự ưu ái tới toàn đội. Tôi hy vọng Pogba có thể học hỏi được không ít điều từ Ole” – Louis Saha chia sẻ về Paul Pogba.

Vừa mới qua, tiền vệ mọi người Pháp đã rạng ngời với 2 đường kiến thiết trong trận thắng Cardiff, & độc giả M.U chờ đợi Pogba gia hạn phong độ này liên tiếp hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét