Thứ Hai, 24 tháng 12, 2018

Huyền thoại tự tiến cử vào vị trí M.U đang thèm khát

Trong 1 phát biểu vừa mới qua, cựu danh thủ Peter Schmeichel ý muốn làm GĐTT của M.U, & cùng đồng đội Solskjaer đưa Quỷ đỏ trở lại.

Sau thời điểm thất bại trong các công việc chỉ định Mourinho thay thế sửa chữa Sir Alex Ferguson, M.U nhận thấy tầm quan trọng của địa điểm GĐTT. Chính là Vì Sao cùng sự có mặt của Ole Gunnar Solskjaer, Quỷ đỏ đang hy vọng mang về một chuyên gia phụ trách luận điểm chuyển nhượng ủy quyền của CLB.


Vừa qua, cựu danh thủ Peter Schmeichel đã tự ứng cử bạn dạng thân vào bên đây. Ông cho biết: “Vâng, thành thực mà nói, tôi mong làm điều ấy. Như mọi cầu thủ khác, tôi ao ước được nhập cuộc vào BLĐ của đội bóng.”

“Tôi tất cả năng lực, kiến thức và đó là một cơ hội lớn để đưa ra sự biến đổi. Tôi mong mỏi biến thành GĐTT tại Man United. Vào lúc này, tôi đang tự hỏi liệu bản thân có hợp với tầm quan trọng này hay là không. Tôi đang rất tráng lệ và chuẩn bị góp sức cho đội bóng nếu được lựa chọn.”

Peter Schmeichel hy vọng làm GĐTT của M.U và thao tác làm việc cùng Ole Gunnar Solskjaer


Cùng với đó, cựu thủ môn bạn Đan Mạch cũng hết lời khen ngợi Solskjaer sau mở màn như mơ trên cương vị HLV: “Tôi nghĩ điều quan trọng là bạn hiểu M.U ra sao. Bạn cần phải hiểu CLB, hiểu văn hóa truyền thống, lịch sử vẻ vang, cổ điển sau đây. Ole là một trong những gia đình bạn hoàn chỉnh bởi anh đó biết đúng chuẩn đội bóng này.”

“Với 1 CĐV mếm mộ Man United như tôi, anh ấy là việc chọn lựa tương xứng để dẫn dắt Quỷ đỏ. Không chỉ là thi đấu sau sự dẫn dắt của Sir Alex Ferguson, Ole còn phỏng vấn trao đổi giải pháp và giỏi như bất kỳ Chuyên Viên nào.”

Peter Schmeichel ước ao làm GĐTT của M.U là 1 trong những dấu hiệu lành mạnh và tích cực, và khiến các CĐV của họ rất phấn kích nếu điều ấy trở thành sự thực.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét