Thứ Hai, 24 tháng 12, 2018

HLV Lê Thụy Hải: "Thái Lan vẫn ở quý phái khác ĐT Việt Nam"

San sẻ với báo giới, HLV Lê Thụy Hải nhận định rằng ĐT nước ta chưa được phép tự mãn khi người thái hiện giờ đang ở 1 đẳng cấp khác.

ĐT nước ta lên ngôi vô địch AFF Cup 2018 một cách thuyết phục nhất sau hai màn chung kết trước đối phương Malaysia.


Nhìn lại cả hành trình dài lên đỉnh khu vực của đoàn quân áo đỏ, nói cách khác AFF Cup 2018 cũng chính là giải đấu mà bóng đá nước ta đã thi đấu đang quan tâm nhất. Chúng ta đã bất bại trong tất cả 8 round đấu, ghi nhiều bàn nhất (15 bàn như Thái Lan) và để lọt lưới ít nhất (4).

Mặc dù vậy, dưới con mắt của nhà cầm quân kỳ cựu - HLV Lê Thụy Hải thì "Thái Lan vẫn ở quý phái cao hơn Việt Nam".

Theo đó, vị cựu thuyền trưởng CLB Becamex tỉnh bình dương nhận định rằng ĐT VN vẫn chưa đụng độ Vương Quốc Nụ Cười phải chưa thể cam kết chúng ta ngang bằng hay tốt hơn người dân thái lan.

Thực tế ở AFF Cup 2018, ĐT Đất nước xinh đẹp Thái Lan đã không may mắn ở chào bán kết. Nếu Adisak thực hiện thắng lợi quả 11m cuối ải, họ bắt đầu là đội bóng lọt vào chơi ván chung kết.

Dẫu sao HLV Lê Thụy Hải vẫn đánh giá cao năng lực chuyên môn & kĩ năng thi đấu của ĐT việt nam Lúc Này. Ông Đỗ Quý Hải 'lơ' tín nhiệm rằng thế hệ của Quang Hải, Công Phượng sẽ còn gặt hái được rất nhiều thành công không chỉ có vậy sau đây chứ không hẳn kiểu 10 năm mới tết đến có 1 lần giống như các thế hệ cầu thủ đi trước.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét