Thứ Hai, 24 tháng 12, 2018

Người thái lan quyết lấy lại thể diện ở Asian Cup 2019

Trước thềm Asian Cup 2019, quản trị Liên đoàn bóng đá Vương Quốc Của Những Nụ cười (FAT), ông Somyot Poompunmuang đã nhu yếu ĐT Vương Quốc Của Những Nụ cười thi đấu thật tốt để lấy lại ý thức của NHM sau thất bại ở AFF Cup.

Chủ tịch LĐBĐ Vương Quốc Nụ Cười nhu yếu ĐT xứ sở của những nụ cười thân thiện Thái Lan lấy lại thể diện ở Asian Cup 2019

Bóng đá Thailand đã trải qua 1 năm 2018 không thành công khi thất bại ở nhiều giải đấu lớn như U23 Á Lục, Asiad & mới nhất là AFF Cup 2018.


Quản trị LĐBĐ Xứ sở nụ cười Thái Lan nhu cầu ĐT Vương Quốc Của Những Nụ cười đá tốt ở Asian Cup Bức Ảnh chủ tịch LĐBĐ Đất Nước Thái Lan nhu yếu ĐT Vương Quốc Của Những Nụ cười thi đấu thật tốt ở Asian Cup 2019

Điều ấy khiến NHM xứ chùa Vàng không khỏi thất vọng về các đội tuyển bóng đá tổ quốc. Trước thực trạng trên, quản trị Liên đoàn bóng đá Vương Quốc Của Những Nụ cười, Somyot Poompunmuang đã ra thông tư yêu cầu ĐT xứ sở của những nụ cười thân thiện thi đấu thật tốt để lấy lại niềm tin của NHM sau thất bại ở AFF Cup.

“Tôi đã nói với toàn đội Xứ sở nụ cười Thái Lan rằng nghĩa vụ ở sân chơi Asian Cup 2019 sẽ khá khó khăn. Nhu yếu từ phía CĐV là rất to lớn, vậy nên các cầu thủ yêu cầu chơi với việc quyết tâm cao nhất để gặt hái được tác dụng tốt sau thất bại ở AFF Cup 2018.

Chúng tôi hy vọng đội tuyển qua được vòng bảng. Kim chỉ nam ban đầu của tuyển Thailand coi như thành công nếu góp mặt ở trận knock-out”, vị chủ tịch FAT nói thêm.

Ông Poompunmuang cũng cho biết tương lai của HLV Rajevac sẽ phụ thuộc hiệu quả thi đấu của ‘Voi Thái’ ở Asian Cup. Vị này khẳng định: “Trong Hợp Đồng giữa chúng tôi & Rajevac ghi rõ, nghĩa vụ của ông ấy là đưa Vương Quốc của nụ cười vượt mặt vòng bảng Asian Cup 2019”.

Cũng trong buổi vấn đáp này, quản trị Poompunmuang tiết lộ đội tuyển xứ sở của những nụ cười thân thiện Thái Lan vừa chỉ định ông Julio Cesar Moreno, cựu trợ lý của tuyển Serbia tại giải World Cup 2010 vào vị trí Chuyên Viên phân tích. Vị đó sẽ liên đới phụ trách nghĩa vụ phân tích các round đấu và dữ liệu của cầu thủ, thông qua đó giúp ĐT xứ sở của những nụ cười thân thiện tranh tài thành công ở Asian Cup 2019.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét