Chủ Nhật, 3 tháng 2, 2019

Tàn phá Huddersfield, Hazard gửi "chiến thư" đến Man City

Ngôi sao 5 cánh Chelsea, Eden Hazard tỏ ra đầy tự tin sau chiến thắng hủy hoại 5-0 của đội nhà trước Huddersfield.

Bỏ sau sườn lưng thất bại thảm hại trước Bournemouth, Chelsea đã chơi cực hay khi tiếp Huddersfield trên sân nhà. Ngay phút 16, tân binh Gonzalo Higuain đã bao gồm bàn thắng công bố The Blues với pha dứt điểm đẳng cấp. Tiếp nối, Eden Hazard ghi liền 2 bàn thắng giúp đội nhà bảo đảm an toàn chiến thắng. Phút 69, Higuain hoàn thiện cú đúp trước lúc David Luiz lập công ấn định thắng lợi phá hủy 5-0 cho đội bóng của HLV Maurizio Sarri.

Hazard mạnh mẽ và tự tin nghĩ đến ải đấu với Man City.


Hazard cho thấy sau trận đấu: "Tôi nghĩ HLV Sarri sẽ hạnh phúc, vì ông ấy ước ao bao gồm phản ứng từ chúng tôi sau thất bại và chúng tôi đã đáp lại.

Sau ván đấu này, sự tự tin của chúng tôi tốt hơn 2 ngày trước nhiều. Nhưng địch thủ tiếp theo của Chelsea là nhà vô địch Premier League Man City, đề xuất chúng tôi biết các gian truân đang chờ đón người trong gia đình."

Vào lúc này, Chelsea đã đá nhiều hơn Arsenal và Man Utd một ván, nhưng cũng chỉ hơn 2 đối thủ top 4 này lần lượt là 3 và 5 điểm mà thôi. Một round thua trước Man City rất có thể khiến họ văng khỏi top 4.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét