Thứ Tư, 16 tháng 1, 2019

Đưa về hai cái tên để không hề là Arsenal của trong ngày hôm qua

Sau chuỗi bất bại kéo dãn dài 22 ải, những tưởng dưới thời Unai Emery, Arsenal đã trọn vẹn "lột xác". Nhưng không, cho tới nay họ vẫn chỉ là Arsenal của ngày hôm qua.

Thăng hoa tột độ trong tiến trình đầu mùa và dần trở nên ý muốn manh khi Premier League bước đầu bước vào giai đoạn cao điểm, chính là "điệp khúc" đã quá rất gần gũi với những CĐV Arsenal. Chứng kiến Pháo thủ của thời điểm hôm nay, người thân ta mới thấy được có lẽ rằng vấn đề chẳng yêu cầu nằm ngay Arsene Wenger, bởi Unai Emery sau 22 vòng đấu thực ra cũng chỉ hơn chủ yếu họ mùa trước đúng 2 điểm.

Mấu chốt tại đây, chính là của cả Emery hay "Giáo sư Pháp", họ có nhiều ý nghĩ đó giải pháp nhưng lại chẳng thể phát huy bởi đội quân quá mỏng mảnh của Arsenal, nhất là khi giai đoạn cao điểm Giáng sinh - năm mới tết đến kéo theo list thương bệnh binh chen chúc. Quý phái túi tiền quá mức cần thiết bần tiện của vị tỉ phú Stan Kroenke cùng GĐ bóng đá Raul Sanllehi thậm chí là còn khiến cho "đôi mắt kim cương" của mình Sven Mislintat - nhà bạn từng giúp Dortmund gồm được các Robert Lewandowski, Mats Hummels, Pierre-Emerick Aubameyang, Shinji Kagawa và Ousmane Dembele quá bi quan và tuyệt vọng và mong muốn ra đi.

Thời còn ở Atletico, Carrasco là một trong những tiền vệ cánh hay nhất nhân loại.


Kỳ chuyển nhượng Đông vẫn đang Open, cơ hội để sở hữu được những bạn dạng Hợp Đồng chưa hẳn là đã không còn với đội chủ sân Emirates. & trong bối cảnh mà Aaron Ramsey đang đếm ngày rời Emirates cùng sự yếu kém của tuyến cha là quá rõ nét, CLB thành bắc London nếu như muốn có được 1 chút chiến thắng nào đó trong đợt giải trong năm này rất cần phải mang đến ngay hai cái thương hiệu. & cái brand name trước tiên, chính là Yannick Carrasco.

Lúc còn khoác áo Atletico Madrid, Carrasco không ngờ vực gì nữa chính là một cầu thủ chạy cánh đáng sợ bậc nhất nhân loại bóng đá. Dù kế tiếp cầu thủ người Bỉ đã chọn sang Trung Hoa, tuy nhiên theo tờ báo uy tín Daily Mail, Carrasco đang tính đến chuyện trở lại môi trường xung quanh đỉnh cao, đề nghị tất nhiên đây được xem là cơ hội để Arsenal đạt được số 11 của tuyển Bỉ.

Như đã nói, với việc Ramsey chia ly đội bóng chỉ với là chuyện sớm muộn trong những lúc Mesut Ozil liên tiếp cần ngồi ngoài vì "lý do chiến thuật", lúc bấy giờ Arsenal thực sự bắt buộc gia tăng các lựa chọn cho Emery trên hàng tấn công.

Benatia sẽ hỗ trợ hàng thủ ý muốn manh của Arsenal trở nên vững vàng hơn.


Còn nơi tuyến ba, Medhi Benatia sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng để bổ sung khi mà thậm chí còn các bạn ta từng thấy Granit Xhaka cần thi đấu tại vị trí trung vệ. Ngôi sao 5 cánh của Juventus có khả năng không chiến tốt nhất có thể, cộng với năng lực chuyên môn chọn vị trí cũng giống như trình làng các pha tắc bóng vô cùng đúng mực chứng minh và khẳng định sẽ khiến cho hàng che chở của Pháo thủ có thể trở nên vững vàng hơn hẳn.

Arsenal đặt kim chỉ nam top4 mùa này, tuy nhiên nếu cứ thủng lưới theo năng suất 1,45/trận như Lúc Này, thật khó để mùa tới thầy trò Emery sẽ lại được góp mặt ở Champions League.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét