Chủ Nhật, 16 tháng 12, 2018

Người trong gia đình Barca lan rộng vòng tay đón nhận Morata du nhập


Jordi Alba hoan nghênh Alvaro Morata gia nhập Barca. Hậu trái này hoàn toàn vui miệng trước thông báo đội bóng Tây Ban Nha ước ao đón tiền đạo thuộc biên chế Chelsea hồi hương.

Barca ý muốn bao gồm Morata


Alvaro Morata chuyển tới Chelsea từ Real Madrid ngày hè năm ngoái với giá lên đến mức 60 triệu bảng. Bắt đầu không tệ nhưng ngày tháng trôi qua, tiền đạo 26 tuổi ngày 1 khó khăn trong công việc thích ứng với phong cách đậm thể lực của Premier League.



Mùa giải 2017/18 tận mắt chứng kiến Chelsea thất bại trong các việc giành vé dự Champions League & HLV Antonio Conte đi xa. 1 người thân Italia khác là Maurizio lên thay & mai sau của Morata chưa xuất hiện tín hiệu sáng sủa hơn.

Jordi Alba hoan nghênh Alvaro Morata du nhập Barca


Ở cuộc chiến với Man City, thậm chí còn cầu thủ đó còn không tồn tại tên trong list ĐK. Những hôm qua, đã xuất hiện thông tin Barca hy vọng gây sốc với Morata và dự tính đưa anh về ngay trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 tới.

Jordi Alba hoan nghênh Alvaro Morata du nhập Barca. Bằng hữu tại ĐT Tây Ban Nha không cảm nhận thấy câu hỏi tiền đạo này từng chơi cho Real Madrid là 1 vấn đề lớn.

“Morata là một trong những cầu thủ mà tôi đánh giá và nhận định cao, cậu đấy đã minh chứng sang trọng bậc nhất trong những năm qua”, Alba nói với phóng viên báo chí. “Dĩ nhiên, quyết định vẫn thuộc sở hữu Barcelona.”

“Như mọi cầu thủ khác, CLB sẽ có các suy xét khi mong muốn ký HĐ với cậu đó. Nếu các lời đồn thổi là sự thật, Morata sẽ tương đối được chào đón sau đây, cũng giống như nhiều cầu thủ mới đến khác.”


Mùa 2018/19 này, Morata chỉ mới tất cả 7 bàn sau 21 ải trên mọi đấu trường cho Chelsea. Mùa trước, hiệu suất của anh cũng gần như gần giống với 15 bàn trong 48 ván.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét