Thứ Sáu, 21 tháng 12, 2018

HLV Chu Đình Nghiêm khẳng định không tồn tại 'tiêu cực' trong lòng đội bóng



Thuyền trưởng đội ĐKVĐ V.League đã có những sẻ chia về Lý Do thất bại của những học trò trước bình dương tại cung cấp kết Cup đất nước vào chiều qua.

Ở lượt đi ra mắt cách đây gần 3 tháng, TP Hà Nội FC đã bị đội khách đến từ vùng Đông Nam Bộ thủ hoà ngay tại Hàng Đẫy với tỉ số 3-3. Và hy vọng lập cú đúp quốc nội của những người đến từ Thành Phố Hà Nội đã bằng lòng tan vỡ sau ải hoà không bàn thắng vào chiều ngày hôm qua (sử dụng luật bàn thắng sân khách).


Văn Quyết và các đồng đội đã đề nghị nhận thất bại chung cuộc trước Becamex bình dương vào chiều qua.

San sẻ về thành quả đó, huấn luyện và giảng dạy viên Chu Đình Nghiêm nói: "Chúng tôi có 8 cầu thủ được lên tuyển nhưng đấy không hẳn Nguyên Nhân để nói đến thất bại. Tôi nghĩ Hà Thành chưa xuất hiện duyên tại cúp đất nước. Sự khác hoàn toàn ở đây là thể thức thi đấu, áp lực lớn hơn so với cuộc đua tại V.League".

Trong khi đấy, HLV Trần Minh Chiến bên phía Becamex tỉnh bình dương chia sẻ: "Chúng tôi định vị màn đấu này hoàn toàn có thể là round đấu kết thúc mùa giải và cũng đã đặt tiệc chia ly. Mình chỉ khuyên các cầu thủ chơi hết gia đình & nếu đỏ may mắn thì cả đội sẽ đi tiếp. Thật vui là họ đã trải qua 1 ván đấu tuyệt vời".

Như thế, Hà Nội FC đã ưng thuận kết thúc mùa giải với chức vô địch lịch sử hào hùng ở giải đấu tốt nhất việt nam nhưng họ phải dừng game show tại giải đấu cúp. Trong lúc đấy, tỉnh bình dương chỉ đứng thứ 7 tại V.League nhưng họ sẽ cùng với Thanh Hoá chơi ải chung kết cúp tổ quốc vào trong ngày 15 tháng 10 tiếp đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét